The Parisian Macao

The Parisian Macao

The Parisian Macao ตั้งอยู่ใจกลางเขต Cotai ในมาเก๊า มีห้างสรรพสินค้าหรูหรา สระว่ายน้ำกลางแจ้งและสวนน้ำ โรงแรมในธีมฝรั่งเศส มีแบบจำลองขนาดครึ่งส่วนของหอไอเฟลที่เป็นสัญลักษณ์ มีบริการนวดผ่อนคลายและทรีทเมนท์ที่ศูนย์สปาในสถานที่

มีทางเดินใต้หลังคาจาก The Parisian Macao ไปยัง Cotai Expo ซึ่งใช้เวลาเดินประมาณ 10 นาที จากโรงแรมแห่งนี้ ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 6 นาทีไปยังท่าเรือ Macau Ferry Terminal ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียง 10 นาทีไปยัง Taipa Ferry Terminal และใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 8 นาทีไปยังสนามบินนานาชาติ Macau International Airport มีบริการรถรับส่งฟรีจากท่าเรือข้ามฟากหรือสนามบินมายังโรงแรม

ห้องพักขนาดกว้างขวางและห้องสวีททุกห้องออกแบบในสไตล์ฝรั่งเศสร่วมสมัย มีทีวีจอแบนขนาด 55 นิ้ว มินิบาร์ที่ครบครัน และตู้นิรภัยในห้องพัก ห้องพักมีเครื่องใช้ในห้องน้ำซิกเนเจอร์ มีห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและฝักบัวแยก มีวิวอาคารที่ระยิบระยับจากบางห้องพัก

ผู้เข้าพักสามารถเข้าชมการแสดงและคอนเสิร์ตยอดนิยมได้ที่โรงละครที่สวยงามของ The Parisian Macao ขณะที่ Qube Kingdom ที่มีพื้นที่ 2,000 ตารางเมตร สามารถเป็นที่แก้ความเบื่อหน่ายได้สำหรับคนทุกวัย โรงแรมยังมีสถานที่จัดงานประชุมระดับโลกพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับมืออาชีพ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ในสถานที่ ได้แก่ ศูนย์ออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครันและเอเจนซี่ท่องเที่ยวที่มีบริการเต็มรูปแบบ

The Parisian Macao มีห้องอาหารและฟู้ดคอร์ท 9 แห่ง ให้ประสบการณ์การรับประทานอาหารที่หลากหลายที่จะให้ความพึงพอใจได้แม้แต่คนที่ช่างเลือกที่สุด คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารฝรั่งเศสแต้นตำหรับที่ Brasseries หรือ La Chine หรือรับประทานอาหารจีนแบบดั้งเดิมที่ Lotus Palace มีติ่มซำแบบดั้งเดิมที่หลากหลายให้บริการที่ Cafe Express ในขณะที่สามารถรับประทานอาหารยุโรปได้ที่ Le Buffet นอกจากนี้ยังมี Market Bistro ที่ให้บริการอาหารตลอด 24 ชั่วโมง

คู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.5 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน

ภาพเพิ่มเติม

สิ่งอำนวยความสะดวก

-สระว่ายน้ำ
-บริการรูมเซอร์วิส
-ที่จอดรถฟรีร้านอาหารบาร์/เลานจ์
-สปา
-อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง (WiFi) ฟรี
-ฟิตเนสเซนเตอร์พร้อมห้องออกกำลังกาย
-เครื่องปรับอากาศตู้
-เย็นในห้องพักมินิบาร์
-มีห้องพักแบบสูบบุหรี่ได้
-ห้องพักปลอดบุหรี่
-ห้องสวีท
-ห้องสำหรับครอบครัว
-ห้องสำหรับผู้พิการ

ติดต่อ

The Parisian Macao, Estrada do Istmo, Lote 3, Cotai Strip Lote 3, Cotai Strip, มาเก๊า 999078 จีน