The Venetian Resort

โรงแรมหรูหราระดับ 5 ดาวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในเมืองลาสเวกัสแห่งนี้ตั้งอยู่บริเวณ Vegas Strip มีสปาและสโมสรสุขภาพที่ให้บริการเต็มรูปแบบ สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่สามารถมองเห็นวิวของ Strip และคาสิโนทันสมัย

Palazzo® Las Vegas ให้บริการห้องสวีทกว้างขวางที่มีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน โต๊ะรับประทานอาหาร ระบบสื่อความบันเทิงภายในห้องพัก เช่น โทรทัศน์จอแอลซีดีความคมชัดสูง 2 เครื่อง เครื่องเล่นดีวีดี และอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ห้องน้ำขนาดใหญ่พิเศษพร้อมโทรทัศน์จอแบนขนาด 19 นิ้ว เครื่องใช้ในห้องน้ำดีลักซ์ และหนังสือพิมพ์รายวัน

ที่พักมีร้านอาหารและบาร์กว่า 80 แห่งซึ่งให้บริการอาหารหลากหลายรายการจากทั่วโลก ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายที่ The Dorsey และสัมผัสวัฒนธรรมค็อกเทลที่แท้จริงในบรรยากาศที่สนุกสนานและคึกครื้น

ที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 10 สระ รวมถึง The Aquatic Club หรูหรามีสไตล์ที่มีบรรยากาศกันเองและคึกครื้นคล้ายคลึงกับสโมสรทางสังคมและเทนนิสตลอดช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมา และที่ Grand Canal Shoppes มีร้านบูติกนานาชาติกว่า 50 แห่ง

Canyon Ranch SpaClub® ในสถานที่ มีห้องออกกำลังกาย บริการนวด ทรีทเมนท์ผิวหน้าและเรือนร่าง การบำบัดด้วยน้ำ การฝังเข็มและบริการร้านเสริมสวยครบวงจร และผู้เข้าพักสามารถพบปะพูดคุยกับนักโภชนาการหรือผู้ฝึกสอนออกกำลังกายส่วนตัวได้

ลาสเวกัสสตริปเป็นจุดหมายยอดเยี่ยมสำหรับผู้เดินทางที่สนใจช้อปปิ้ง ท่องราตรี และเดินชมเมือง นี่เป็นบริเวณโปรดของผู้เข้าพักในลาสเวกัส อิงตามความคิดเห็นที่ตรงไปตรงมา ที่พักแห่งนี้ได้รับการลงความเห็นว่ามีทำเลดีที่สุดในลาสเวกัส! โดยผู้เข้าพักชอบทำเลของที่นี่มากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับที่พักอื่น ๆ ในย่านนี้

คู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 9.3 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน

ภาพเพิ่มเติม

The Palazzo at The Venetian
The Palazzo at The Venetian
The Palazzo at The Venetian

สิ่งอำนวยความสะดวก

-ฟิตเนสเซนเตอร์พร้อมห้องออกกำลังกาย
-อินเตอร์เน็ต
-ฟรีสปา
-สระว่ายน้ำ
-บริการรูมเซอร์วิส
-ที่จอดรถฟรี
-ร้านอาหารบาร์/เลานจ์
-เครื่องปรับอากาศ
-ตู้เย็น
-ในห้องพักมินิบาร์
-มีห้องพักแบบสูบบุหรี่ได้
-ห้องพักปลอดบุหรี่
-ห้องสวีท
-ห้องสำหรับครอบครัว
-ห้องสำหรับผู้พิการ

ติดต่อ

3355 Las Vegas Blvd S, ลาสเวกัส, NV 89109-8941