Rocks Hotel

Rocks Hotel ตั้งอยู่ที่ท่าเรือ Macau Fisherman’s Wharf และตั้งอยู่ห่างจากท่าเรือเฟอร์รี Macau-Hong Kong Ferry Terminal โดยใช้เวลาเดิน 10 นาที และมีห้องพักหรูหราพร้อมวิวเมืองหรือวิวทะเล มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ในห้องพักทุกห้องของโรงแรม ท่านสามารถผ่อนคลายที่สปาและศูนย์สุขภาพ ศูนย์ออกกำลังกายและบริการพนักงานอำนวยความสะดวกมืออาชีพ

Rocks Hotel ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติ Macau International Airport โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 15 นาที ในขณะที่สถานที่ปรักหักพังของ St. Paul’s อยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 18 นาที

ห้องพักติดตั้งเครื่องปรับอากาศมีระเบียงหน้าต่างฝรั่งเศส ติดตั้งโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล ตู้นิรภัย มินิบาร์และห้องน้ำส่วนตัว และมีเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี เสื้อคลุมอาบน้ำ เครื่องเป่าผม ฝักบัวและอ่างอาบน้ำเพื่อความสะดวกสบายของท่าน

Rocks Hotel มีแผนกต้อนรับเปิดตลอด 24 ชม. และโต๊ะเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกซึ่งมีบริการรับฝากสัมภาระ บริการตั๋วและบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ที่พักมีศูนย์บริการธุรกิจและห้องจัดประชุมที่สามารถตอบสนองความต้องการด้านการจัดประชุมหลากหลายรูปแบบ

ห้องอาหาร Vic’s Restaurante ให้บริการอาหารโปรตุเกสจานโปรดตำรับดั้งเดิมในขณะที่เลานจ์ Sky Lounge ซึ่งได้รับการตกแต่งอย่างทันสมัยให้บริการมิกซ์เซอร์และเครื่องดื่มค็อกเทลยอดนิยมระดับนานาชาติ

ที่พักแห่งนี้ได้รับการลงความเห็นว่าคุ้มค่าเงินที่สุดในมาเก๊า! โดยคุ้มค่ากว่าเมื่อเปรียบเทียบกับที่พักอื่น ๆ ในเมืองนี้

ที่มา:www.booking.com