The Venetian Macao Resort Hotel

The Venetian Macao Resort Hotel ตั้งอยู่เมืองมาเก๊าประเทศจีน บริการที่พักระดับหรูหรา และมีคาสิโนที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียอีกด้วย ในโรงแรมประกอบไปด้วย ร้านค้าแบรนด์ชั้นนำ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องอาหารอันทันสมัย 30 แห่งซึ่งให้บริการอาหารจีน อาหารญี่ปุ่น และอาหารนานาชาติในสถานที่

ภายในห้องพักถุกปรับปรุงใหม่ให้ดูหรูหรา ภายในห้องมี โทรทัศน์จอแบน ตู้เสื้อผ้า พื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟา ห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับการคัดสรร เช่น รองเท้าแตะ ชุดคลุมอาบน้ำ เครื่องเป่าผม และมินิบาร์

ให้บริการเช่ารถยนต์ บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ บริการซักรีดและซักแห้ง บริการตั๋ว บริการรับฝากสัมภาระฟรี และบริการรถรับส่งเมื่อแจ้งความประสงค์ สิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมอื่น ๆ ได้แก่ สนามมินิกอล์ฟ และการนั่งเรือกอนโดลา

The Venetian Macao Resort Hotel ตั้งอยู่ห่างจาก The Shoppes at Four Seasons โดยใช้เวลาเดิน 5 นาที ห่างจากท่าเรือเฟอร์รี Taipa Ferry Terminal 8 นาทีเมื่อเดินทางด้วยรถยนต์ ท่าเรือเฟอร์รี Macau Ferry Terminal อยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 14 นาที ห่างจาก House of Dancing Water 600 ม. ห่างจาก Museum of Taipa and Coloane 700 ม. และห่างจากสนามบิน Macau Airport ซึ่งเป็นสนามบินที่อยู่ใกล้ที่สุด 2 กม.